ชื่อเรื่อง | ชื่อผู้แต่ง | ปีที่พิมพ์ | OPAC |
---|---|---|---|
Advertising and promotion : an integrated marketing communications approach | Hackley, Christopher E | 2010 | Link |
Advertising and promotion : an integrated marketing communications perspective | Belch, George E. | 2015 | Link |
Content marketing : ฝังแน่นในอ้อมใจ สร้างยอดขายได้จริง ๆ | ณัฐพล ใยไพโรจน์ | 2563 | Link |
Hybrid event marketing : when digital and event become one | เกรียงไกร กาญจนะโภคิน | 2562 | Link |
Integrated advertising, promotion, and marketing communications | Clow, Kenneth E | 2014 | Link |
Retailing | Dunne, Patrick M | 2014 | Link |
Retailing management | Levy, Michael | 2004 | Link |
Strategic integrated marketing communications | Percy, Larry | 2014 | Link |
กลยุทธ์การตลาด | นภวรรณ คณานุรักษ์ | 2559 | Link |
กลยุทธ์สื่อสารการตลาด | ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ | 2548 | Link |
การสื่อสารการตลาด | ดารา ทีปะปาล | 2541 | Link |
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ | เสริมยศ ธรรมรักษ์ | 2553 | Link |
การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน ภาคปฏิบัติ | สมวงศ์ พงศ์สถาพร | 2549 | Link |
การสื่อสารการตลาดและสังคม | รวรรณ องค์ครุฑรักษา | 2563 | Link |
การสื่อสารทางการตลาด | สิทธิ์ ธีรสรณ์ | 2562 | Link |
ครบเครื่องเรื่องการสื่อสารการตลาด | เสรี วงษ์มณฑา | 2547 | Link |
เอกสารการสอนชุดวิชาการสื่อสารการตลาด | สาขาวิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | 2559 | Link |
เอกสารการสอนชุดวิชาการสื่อสารและการส่งเสริมการตลาด | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | 2555 | Link |