ชื่อเรื่อง | ชื่อผู้แต่ง | ปีที่พิมพ์ | OPAC |
---|---|---|---|
กฎทองครองใจลูกค้า | คอกเคลเรลล์, ลี | 2560 | Link |
การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า | คำนาย อภิปรัชญาสกุล | 2553 | Link |
การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ | นงนุช กันธะชัย | 2553 | Link |
การตลาดบริการ | ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์ | 2563 | Link |
การตลาดบริการ | สุธิดา เลขาวิจิตต์ | 2564 | Link |
การมุ่งเน้นลูกค้าและตลาด : สร้างองค์กรให้แตกต่างอย่างเหนือชั้น | กุณฑลี รื่นรมย์ | 2547 | Link |
จิตวิทยาการบริการ | รวีวรรณ โปรยรุ่งโรจน์ | 2551 | Link |
รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ | ชัยสมพล ชาวประเสริฐ | 2556 | Link |
เทคนิคดึงลูกค้าเข้าร้าน ดูดเงินล้านเข้าบัญชี | ธวัชชัย พืชผล | 2556 | Link |
เพราะแบบนี้ลูกค้าถึงอยากกลับมาอีกครั้ง | ทาคาตะ, ยาสุฮิสะ | 2563 | Link |
โอโมเตนาชิ จิตวิญญานการบริการแบบญี่ปุ่น | กฤตินี พงษ์ธนเลิศ | 2564 | Link |